Gửi câu hỏi thành công!
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong
thời gian sớm nhất.
Lịch sử tìm kiếm
Món ăn xu hướng
13/03/2025
Lĩnh vực kinh doanh F&B vẫn luôn sôi động và đầy thách thức tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là trong dịp lễ hội - thời điểm mà khách hàng có nhu cầu trải nghiệm ẩm thực tăng cao.
Vậy làm thế nào để thu hút khách hàng, gia tăng cạnh tranh vào các dịp lễ? Hãy tham khảo những giải pháp thu hút khách đến nhà hàng, gợi ý bởi Ajinomoto Food Service Việt Nam.
Một món ăn tuyệt vời có thể khiến thực khách hài lòng, nhưng chính những trải nghiệm tinh tế và đặc biệt mới là yếu tố tạo nên ấn tượng sâu đậm trong lòng họ. Đó là lý do mà nhà hàng cần chú trọng vào quy trình phục vụ khách hàng, quan tâm khách từng chi tiết nhỏ nhất. Dưới đây là một số gợi ý nhỏ để tạo ấn tượng trải nghiệm tốt cho khách hàng vào những dịp lễ:
Khi đứng trước muôn vàn nhà hàng để lựa chọn, ưu đãi luôn là một điểm chạm quan trọng khiến khách hàng đưa ra quyết định. Không chỉ thu hút những vị khách mới, ưu đãi còn là cách tuyệt vời để tạo dựng mối quan hệ với những thực khách thân thiết, thường xuyên ghé thăm. Dưới đây là một số chia sẻ về giải pháp thu hút khách đến nhà hàng, bằng việc ưu đãi thông minh vào các dịp lễ:
Thế hệ trẻ hiện nay không chỉ tìm kiếm hương vị ngon mà còn ưa chuộng những món ăn độc đáo, mang dấu ấn riêng và dễ dàng "check-in" trên mạng xã hội. Việc sáng tạo và biến tấu những món ăn quen thuộc theo chủ đề lễ hội sẽ là chìa khóa giúp nhà hàng thu hút và chinh phục đối tượng khách hàng năng động này.
Bên cạnh giao diện bắt mắt, các bản trẻ cũng đặc biệt quan tâm đến hương vị của món ăn. Đồng hành cùng nhà hàng trong hành trình sáng tạo ẩm thực, Ajinomoto Food Service Việt Nam tự hào cung cấp nguồn nguyên liệu đa dạng, chất lượng cao với giá cả hợp lý. Với nhiều sản phẩm nêm nếm chất lượng như Bột ngọt AJI-NO-MOTO®, Hạt nêm Aji-ngon®, Gia vị nêm sẵn Aji-Quick®… những món ăn tại nhà hàng của bạn sẽ không chỉ chất lượng mà còn mang đến sự kết hợp hương vị hoàn hảo, thu hút thực khách.
Ngày nay những người có sức ảnh hưởng (KOL) trên mạng xã hội đã trở thành cầu nối giúp nhà hàng thu hẹp khoảng cách với khách hàng hơn. Để kết hợp hiệu quả tối đa với người nổi tiếng, bạn hãy tham khảo một số phương pháp dưới đây:
Ngoài ra, không chỉ kết hợp với người có sức ảnh hưởng để quảng bá, bạn có thể trực tiếp truyền thông qua những “ứng dụng có tiếng” như Momo, Grab, ShopeeFood… để tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt sử dụng các dịch vụ online. Mỗi kênh sẽ giúp bạn kết nối với nhóm khách hàng khác nhau, tối đa hóa sự hiện diện của thương hiệu.
Mùa lễ là dịp cao điểm, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và nhu cầu đến tận quán để thưởng thức món ăn, hoặc đôi khi không gian phục vụ tại nhà hàng không đáp ứng đủ cho lượng lớn khách hàng.
Vì vậy, việc kết hợp cùng các nền tảng giao hàng sẽ là một giải pháp hoàn hảo, giúp nhà hàng mở rộng phạm vi phục vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng lòng tin, và tăng sức cạnh tranh trong các dịp lễ.
Qua những chia sẻ của Ajinomoto Food Service Việt Nam, hy vọng chủ quán có thể nắm bắt được những giải pháp thu hút khách đến nhà hàng, để tăng khả năng cạnh tranh trong dịp lễ. Bên cạnh đó, những món ăn ngon vẫn luôn là điều kiện cơ bản phải có của nhà hàng, mà chủ quán có thể đảm bảo chất lượng hương vị bằng giải pháp gia vị chuyên nghiệp từ Ajinomoto Food Service Việt Nam.