Gửi câu hỏi thành công!
Chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong
thời gian sớm nhất.
Lịch sử tìm kiếm
Món ăn xu hướng
02/04/2025
Hội nghị khách hàng Dịch vụ Thực phẩm là hoạt động định kỳ của Ajinomoto Việt Nam nhằm truyền tải đến các khách hàng thông tin và những đặc điểm nổi bật của các sản phẩm thuộc danh mục Dịch vụ thực phẩm, đặc biệt là sản phẩm Hỗn hợp tăng vị bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS® và Gia vị nền cho món nước. Trong năm 2024, Hội nghị khách hàng Dịch vụ Thực phẩm được tổ chức tại nhiều địa phương, bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Thừa Thiên – Huế, Khánh Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, Quảng Ninh,…
Ngày 23/10/2024, Hội nghị khách hàng Dịch vụ Thực phẩm khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đã được tổ chức tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo bán hàng chi nhánh miền Nam Công ty Ajinomoto Việt Nam, đại diện Phòng Dịch vụ Thực phẩm & Nguyên liệu Thực phẩm cùng với gần 50 vị khách quý là chủ các cửa hàng kinh doanh ăn uống trên địa bàn thành phố.
Tại Hội nghị, các vị khách quý đã được giới thiệu về các sản phẩm Hỗn hợp tăng vị bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS® và Gia vị nền cho món nước, các đặc điểm nổi bật và cách sử dụng các sản phẩm này. Thông qua đó, các vị khách quý có thể áp dụng những thông tin này trong quá trình chế biến món ăn cho thực khách, nâng cao hiệu quả kinh doanh và giúp làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa Ajinomoto Việt Nam và khách hàng.
Hội nghị kết thúc thành công với hàng loạt đơn đặt hàng các sản phẩm Hỗn hợp tăng vị bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS® và Gia vị nền cho món nước từ các vị khách quý. Hội nghị đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chủ các cửa hàng kinh doanh ăn uống hiểu rõ thêm về các sản phẩm chất lượng của Ajinomoto Việt Nam, giúp sản phẩm tiếp cận được nhiều khách hàng, từ đó đóng góp vào việc hiện thực hóa Mục đích tồn tại là “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”